Posted in: เรื่องเสียว

จะคุยกันทำไมให้เสียเวลาถ้ามีลีลารออยู่บนเตียง

สำหรับคนที่เขาจีบทำไมเป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องคุยกันให้มากสักหน่อยเปิดใจเข้าหากันก่อนที่จะมีอะไรกัน มันก็เหมือนตอนที่เราดูหนังxxxฝรั่ง ก่อนที่เขาจะมีอารมณ์ให้กันและกันนั้นเขาจะต้องคุยเปิดทางกันก่อน ไม่มากก็น้อยตามแต่เวลาจะพาไป แต่สำหรับคนที่ซื้อเวลามาอย่างผมไม่ต้องคุยให้เสียเวลาแล้วเรียกเธอมาทำให้เสียวที่สุดเพราะเดี๋ยวเวลาจะหมดเสียก่อน ของแบบนี้ทำช้าได้อย่างไรมันมีราคาค่างวด

ผมไปยืนคุยกับเด็กหน้าตู้อยู่สักพักก็บ่ได้ความว่าเธอคนนี้น่ารักกว่าและก็นิสัยดี คือมองผมกระจกออกมายิ้มให้กับผมยังหวานฉ่ำ ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะน่ารักแบบนี้เธอมองผมจากด้านในก็คงไม่คิดว่าคนนั้นจะเลือกเธอผมว่าผมมองคนอื่นมากกว่าเธอจะได้แต่ด้วยแรงยุของเด็กเชียร์เบียร์ทำให้ผมเลือกเธอจนได้ จะว่าไปแล้วผมก็มาที่นี่หลายครั้งก็ไม่เคยเห็นหน้าเธอเลยสักครั้งหรือเธอนั้นจะติดแขกอยู่ตลอด มันก็ทำให้ผมคิดไปไกลว่าถ้าคิวแน่นขนาดนี้วันนี้ก็คงเป็นสวรรค์ที่ดีของผมแน่ๆก็อย่างที่ว่าไม่อยากจะให้เสียเวลาให้เธอขึ้นมาจัดการเลยจะได้ไหม

ตั้งแต่เริ่มได้เจอกันเธอก็พูดจาอยากไปเที่ยวหมดผม หลงเธอตั้งแต่คำพูดของเธอแล้วเราพูดคุยเล่นกันไปเรื่อยๆพร้อมกับตัวเธอๆก็ทำทุกอย่างให้กับผม อาบน้ำล้างตัวทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ทั้งหมดปากหวานคุยไม่ได้หยุดเลย เธอไม่ได้เป็นคนพูดมากแต่เธอเป็นคนชวนคุยตลอดเวลา เธอจะพูดยังไม่กี่คำแล้วก็จะให้ผมเป็นคนเล่าเรื่องต่างๆให้กับเธอฟังบ้าง เธอบอกว่าชอบจะคุยกับนักธุรกิจแบบนี้ เพราะสักวันหนึ่งคงอาจจะได้แฟนที่เป็นนักธุรกิจแบบทำก็เป็นได้ คำพูดคำจาแบบนี้มันช่างหวานทำให้ผมนั้นคิดถึงจริงๆเลยว่าเธอนั้นคือแฟนผม

แก่แล้วก็ว่าอย่างนั้นโป๊คุยกันเสร็จก็ต้องเริ่มทำกันเลยเราใช้เวลาไม่นานที่คุยกันและทำการล้างเนื้อล้างตัว หลังจากนั้นสิ่งที่คุณทำให้กับผมและลูกก็ไม่ได้แตกต่างจากหนังโป๊ตัวจัดการดูดให้ก่อนเลยในอันดับแรก คุณทำได้ดีทำให้เสียวอย่างมากปากแดงๆของเธอมันอยู่ควย มันจังหวะพร้อมกันเป็นอย่างดีขนาดพอเหมาะกับปากเธอ เธอเล่นเอาจนผมเกือบจะน้ำแตกคาปากเลยด้วยซ้ำ ถ้ารู้ด้วยซ้ำว่าผมนั้นไม่ไหวเธอบอกว่าถ้าจะแตกก็บอกฉันจะให้พุ่งใส่หน้าเลย มีหยอดมุขความเสียวมาแบบนี้ด้วย

แต่มันจะเป็นอย่างนั้นได้อย่างไรมันต้องแตกในถึงจะสุดยอดแล้วผมก็ให้เธอขึ้นมาขย่มผมขอนอนสบายๆให้เธอจัดการให้กับผมเองก็แล้วกันในวันนี้ เพราะเมื่อยมาทั้งวันกับการนั่งประชุมแล้ว เธอทั้งบีบทั้งนวดแล้วก็ขย่มตัวของไปด้วยได้ทั้งสองอย่างเลยพร้อมกันเลยจริงๆในที่สุดตัวผมก็ทนไม่ไหว เธอก็ดูเหมือนจะหมดแรงแล้วเหมือนกันขาตั้งสั่นไปหมดเธอบอกว่าเธอไม่ไหวแล้วมาจังหวะเดียวกับที่ผมก็ไม่ไหวเช่นกันแล้วผมก็ได้ปล่อยน้ำแตกใส่เธอ เธอนั้นผมยกให้เป็นแนวหน้าของผมเลยเรตติ้งตามคำบอกเล่าของน้องๆ เดี๋ยวต้องไปตบรางวัลให้น้องสักหน่อย ดูแล้วคงจะต้องขอเบอร์โทรไว้คุยส่วนตัวจะดีกว่าน่าจะเหมาะกับผมเป็นอย่างมากคำพูดคำจาเธอหมดเป็นเลขาส่วนตัวผม เอาเลยดีไหมแบบนี้